Dầu dừa mang đến làn da trắng mịn

Mùa đông tuy không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhưng chúng ta vẫn thấy da mình bị sạm đen và thiếu sức sống. Đừng lo nghĩ, chỉ cần 2 thìa dầu dừa và 1 hũ sữa chua không đường trộn đều đắp mặt trong vòng 15 phút, mỗi tuần 2 lần. Cùng đọc qua 5 loại mặt nạ cực hiệu quả cũng như công dụng của tinh dầu dừa bên dưới nhé:

Cùng nhau tìm hiểu nhé các bạn

Tinh dầu dừa
Tinh dầu dừa

1. Giữ ẩm da với dầu dừa.

Nỗi sợ lớn nhất của chị em phụ nữ mỗi khi mùa đông về đó là da khô, nứt nẻ. Giờ thì cần lo sợ nữa, hãy để dầu dừa giúp bạn kem bôi da trong mùa đông này nhé.

- Chuẩn bị: mật ong và dầu dừa.

- Thực hiện: kết hợp nữa muỗng mật ong với 3 giọt dầu dừa. Rửa mặt thật sạch và đắp lên mặt trong vòng 10 phút sau đó rửa mặt với nước lạnh. Bạn sẽ cảm nhận làn da mịn màng và mềm mượt ngay lập tức.

* Chú ý: sau khi tắm, thoa dầu dừa lên khắp cơ thể để giữ ẩm cho da luôn nhé.

2. Tạm biệt vết nám cùng dầu dừa.

 Trong dầu dừa nguyên chất chứa thành phần axit lauric và các loại axit béo có tác dụng làm mờ các vết nám. Vitamin E loại tocotrienol có trong dầu dừa giúp chống lão hóa da, làm mờ vết nám và sạm da gấp 50 lần vitamin E thông thường. Cùng thực hiện loại mặt nạ này theo công thức bên dưới :

- Chuẩn bị: đường nâu, dầu dừa

- Thực hiện:  kết hợp 1 muỗng cà phê đường nâu với 3 muỗng cà phê dầu dừa và thoa lên da trong 20 phút.

Loại mặt nạ này cực tốt trong việc làm mờ vết nám, hãy dùng đều đặn trong vòng 2 tháng để mang lại hiệu quả tốt nhất.


3. Đánh ba mụn không thể thiếu dầu dừa.

Thật đơn giản khi da sạch mụn chỉ với một bước đơn giản. Bạn chỉ cần lấy dầu dừa thoa đều lên mặt và mát-xa nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút sau đó làm sạch mặt. Một tuần làm khoảng 2 lần. Với cách làm này, dầu dừa đã có thể giúp bạn kiểm soát mụn trứng cá và làm giảm các vết thâm sẹo do mụn gây ra.

* Chú ý: chỉ trải nghiệm 2-3 giọt dầu dừa nếu không sẽ rất dễ phản tác dụng các nàng nhe.

4. Tẩy da chết cùng dầu dừa.

Mùa đông sẽ khiến các lớp sừng trên da bị bong, tạo ra nhiều tế bào chết, nếu để lâu các lớp sừng đã chết này sẽ bít lỗ chân lông làm hạn chế quá trình bài tiết của da, khiến da bị mụn và sạm. Vậy hãy để dầu dừa giúp bạn trong mùa đông này nhé:

Lấy dầu dừa ra bát, sau đó cho thêm 1/2 thìa nước cốt chanh; 1/2 thìa muối biển và dung hoà đều. Sử dụng hỗn hợp này để đắp mặt nạ trong 10 - 20 phút và rửa lại với nước sạch.

Trong chanh chứa vitamin C và axit giúp tẩy trắng da một cách tự nhiên. Muối biển tẩy da chết hiệu quả và tăng cường làm sạch. Dầu dừa giúp chống chọi lại vi khuẩn, cung cấp khoáng chất dưỡng ẩm cho da.


5. Dầu dừa mang đến làn da trắng mịn

Mùa đông tuy không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhưng chúng ta vẫn thấy da mình bị sạm đen và thiếu sức sống. Đừng lo nghĩ, chỉ cần 2 thìa dầu dừa và 1 hũ sữa chua không đường trộn đều đắp mặt trong vòng 15 phút, mỗi tuần 2 lần.

Nếu làm liên tục trong khoảng 1 tháng sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt, làn da sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng đầy sức sống.

Xem thêm những bài viết: dầu gội cho tóc khô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus