Nước hoa hồng từ xứ sở hoa hồng Bungari

Nước hoa hồng là 1 loại dầu thơm được chiết suất 100% từ hoa hồng, nó giúp cho ta có 1 mùi hương thơm dễ chịu, cuốn hút,luôn có những sức hút mạnh mẽ từ phái mạnh hoặc là phái yếu. Đồng thời nó còn giúp cho ta tái tạo lại 1 làn da mịn màng, trắng trẻo và săn chắc cho chị em phụ nữ.

Nguồn gốc của nước hoa hồng.

nước hoa hồng
Nước hoa hồng
Hoa hồng được trồng nhiều nơi trên thế giới, và công dụng của nó làm cho ta có 1 người hương, nhưng chưa ai biết đến nhiều công dụng bổ ích khác của hoa hồng, và chúng ta hãy dừng lại tại đây để tìm hiểu về hoa hồng nhé.

Nếu 1 lần bạn gặp 1 rừng hoa hồng thì bạn hãy dừng lại và ngửi 1 bông hoa hồng, và bạn hãy tưởng tượng rằng, hương thơm của hoa là 1 món quà từ thiên nhiên để dành tặng cho tâm hồn và trái tim bạn. Lúc này mùi hương của hoa hồng sẻ làm cho bạn lạc vào 1 xứ sở toàn mùi hương của hoa hồng với nhiều mùi hương khác nhau. Và tất các mùi hương này được suất xứ từ 1 loại hoa hồng trên trái đất mà chúng ta đang đứng. Và điều này đã làm cho các chuyên gia tập trung khai thác hoa hoa hồng để sản xuất nước hoa hồng hay còn gọi là tinh dầu hoa hồng.

Với sự nổi bật nhất của hoa hồng là hoa hồng hồng đỏ. Hoa hồng đỏ lá loài hoa huyền thoại cho 1 hương thơm tinh tế của nó, và đồng thời nó còn được trải nghiệm một trong số lúc quan trọng như những màn cầu hôn , hay những một trong những buổi dự tiệc tùng…… ở Bulgaria có 1 thung lũng hoa hồng, trong thung lũng đó bao gồm hoa hồng đỏ và trắng được trồng cạnh nhau, như là sự đồng hành để tang cường sức đề kháng cho nhau dưới 1 thời tiết đầy khắc nghiệt.

Hoa hồng củng giống như các loài hoa kia, Nó cũng được tiêu dùng để sản xuất nước hoa để phục vụ  cho đời sống hằng ngày. Việc thu hoạch hoa hồng được bắt đầu từ lúc bình minh lên ở 1 nơi nào đó ở Brama Muhurta. Và tại nơi này như là 1 nơi chất lượng cao chứa rất nhiều loại tinh dầu được chiết suất từ những cánh hoa hồng. Hoa hồng được sản xuất tối đa,các phân tử cơ bản của hoa hồng sẽ làm tang mùi hương. Một người nông dân cho biết khi, vào ngày trăng tròn thì lúc đó sẻ phát rá nguồn năng lượng đáng quan tâm gọi là soma, nguồn năng lượng này làm mát, nuôi dưỡng và ảnh hưởng đến tâm trí và cơ thể của ta.Nếu ta kết hợp với sinh học để tao ra 1 loại hoa hồng thì sẻ có những ảnh hưỡng đáng kể đến mùi hương và sẻ  cho ta 1 mùi huồng đầy sức thuyết phục và cuốn hút.

Vào mùa Tạ Ơn, nó sẽ là lúc thích hợp để mà chúng ta tận hưỡng hương thơm của nó, và chúng ta cẩn ở đây là phải đủ 1.000.000 cánh hoa hồng để sản xuất 1 lít tinh dầu thiên nhiên.Một ounce duy nhất chỉ chứa được 1 tinh túy của 40.000 bông hoa và 67 hoa cho 1 giọt. Nếu chúng ta nhớ những con số này thì ta sẽ biết là ta đang hít phải 1 loài hoa quý, và ta sẽ cảm thấy một cảm giác của long biết ơn đối với tất cà những người đã khổ sở lao động tạo ra và mang lại cho chúng ta 1 kho báu quý giá từ thiên nhiên.

Giửa lao động này có 1 sự tương quan đến những ý nghỉa tượng trưng của hoa hồng trong các truyền thống tâm linh. Tinh dầu hoa hồng là 1 món quà của sự chữa lành các nổi buồn, và mang lại niềm vui cho bạn từ những bông hoa tinh túy, những điều này đến với bạn không phải là 1 cách dễ dàng đâu nhé. Và hoa hồng cũng là 1 biểu tượng nghịch lí cho tính 2 mặt rõ rang của cõi trần tục và tâm linh: họ đại diện cho 1 bản chất tinh khiết, ngây thơ,và nó cũng là thiên thần đại diện nước hoa đậm đà và gợi cảm nhất. Cũng giống như biểu tượng của hoa sen, nó cho biết nó có thể mở cánh chào ngày mới rạng rỡ của thế gian khi đang đứng trên bùn lầy của thế gian, và hoa hồng cung cấp 1 vẻ đẹp hấp dẫn, nhưng ai cũng nên và phải biết là, để bảo vệ vẻ đẹp đó thì nó cũng cũng có những vũ khí đầy sắc nhọn để có thể được bảo vệ sắc đẹp của mình mà không ai có khả năng chiếm nó 1 cách ngu dại( bạn biết tại sao hoa hồng lại có gai không ).

Nước hoa hồng và những công dụng của nó.

Có rất nhiều nam sinh và nữ sinh đã dùng nước hoa hồng để tang cường vẻ đẹp quý phái của mình, và chính đều này đã làm cho họ trở nên tự tin và mạnh mẻ trong những cách ứng xử của mình. Và chỉ cần 1 giọt áp dụng cho trái tim, cổ, cổ tay…..

Và hoa hồng còn được nhiều người biết đến nửa là trong việc kích thích tình dục nửa nhé các bạn, nó là 1 loại dầu sức hoàn hảo cho chính bản thân bạn và và người yêu của bạn trước khi làm tình. Nó giúp chuyển đổi các xung động cửa sự thỏa mãn tình dục ở mức độ sâu sắc hơn là về sự thân mật tình cảm.

Và nó còn 1 ứng dụng cuối cùng là làm thuốc giải độc cho các tình tiết là làm nhiễu loạn tâm trí, và ta chỉ cần vài giọt hoặc rải vài cánh hoa hồng vào bồn tắm, như vậ sẻ làm cho bạn khôi phục lại tâm trạng, bình thản và đem lại niềm vui cho bạn.

Đó chính là trong những câu chuyện về hoa hồng í tai biết đến và những công dụng tuyệt vời đó sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải máu, bình thản, có nhiều niềm vui, trong cuộc sống hằng ngày, và nó đẹm lại cho ta 1 cuộc sống đầy ý nghĩa và nhiều động sức trong tình yêu và cuộc sống nhé
Ngoài ra mình còn viết những bào viết về cách trải nghiệm kem dưỡng trắng da mặt, mời các bạn đón xem nhé.
Nguồn từ cay.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus