Thoải mái cùng tinh dầu thiên nhiên

Tinh dầu thiên nhiên có thể sửa chữa những rối loạn dễ xảy đến với con người trong cuộc sống hiện đại như căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ, nổi mụn. Một vài giọt tinh dầu trong nước tắm, máy xông, mặt nạ… giúp đời sống nhẹ nhõm, thanh thản hơn.


tinh dầu thiên nhiên
tinh dầu thiên nhiên

Cân bằng cơ thể nhờ tinh dầu lavender

Hương thơm từ tinh dầu lavender có tác dụng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi rất hữu hiệu. Loại tinh dầu này có thể xoa dịu, tái cân bằng cho hệ thần kinh và kháng viêm. Vài giọt tinh dầu hoa oải hương với dầu thực vật  trở thành hỗn hợp xoa bóp cổ, chống đau nhức cơ tuyệt vời. Nếu gặp phải chứng mất ngủ, bạn có khả năng sử dụng để xông đốt trong phòng, 10 phút mỗi buổi tối, giấc ngủ sẽ đến dễ dàng hơn.

Tinh dầu cam cải thiện chứng mất ngủ

Mất ngủ khiến sức khỏe, làn da xuống dốc, tinh thần mệt mỏi, uể, oải, mất tập trung. Nếu bạn đang gặp phải trường hợp này, hãy trải nghiệm một vài giọt tinh dầu cam.

Tinh dầu cam được chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh từ vỏ cam. Loại tinh dầu này khi phân tán qua máy xông đốt sẽ giúp cải thiện chứng mất ngủ một cách rõ rệt. Quý và đắt tiền hơn tinh dầu vỏ cam là tinh dầu néroli được chiết xuất từ hoa cam tươi. Loại tinh dầu này ngoài có công dụng như tinh dầu vỏ cam, còn có tác dụng đối với bệnh trầm cảm nhẹ.

Tinh dầu hoa bất tử giúp đẹp da
Hoa bất từ là loài hoa xuất phát từ vùng Địa Trung Hải huyền thoại. Loại tinh dầu này có khả năng hạn chế lão hóa da, cho làn da tươi trẻ, mịn màng, đồng thời tạo hương thơm đậm đà, bí ẩn suốt cả ngày. Để sử dụng tinh dầu hoa bất tử cho da, bạn làm mặt nạ với một hũ yaourt hoà hợp với 3-5 giọt tinh dầu mỗi tuần/lần.

Lưu ý: Trước khi trải nghiệm tinh dầu lên da, nên thử trước để kiểm tra xem độ phù hợp. Đáng quan tâm không thoa tinh dầu nguyên chất trực tiếp lên da, mà phải pha loãng với dầu thực vật.

Để hiểu thêm về tinh dầu thiên nhiên, bạn có thể tham khảo bài báo: tinh dầu, quà tặng tuyệt vời từ thiên nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus