Điều tuyệt vời từ tinh dầ trầm hương

So với cả kỳ trầm được tìm thấy trong thiên nhiên, tinh dầu trầm hương có giá trị thương phẩm cao hơn nhiều. Bởi lẽ trong tinh dầu trầm hương có chứa các thành phần chủ yếu là benzylaceton C6H5CH2COCH3 26%, metozylaceton 53% và tecpen alcol 11%. 
Ngoài ra còn axit xinamic và các dẫn xuất của nó là các hydrocarbon thơm, đây đều là các thành phần rất có giá trị.
Tinh dầu trầm hương
Tinh dầu trầm hương

Giá trị của tinh dầu trầm hương

Tinh dầu trầm hương có giá trị đặc biệt trong công nghệ chế biến chất thơm, mỹ phẩm, nước hoa cao cấp và còn được coi là vị thuốc quý hiếm, được dùng để chữa các bệnh: Đau ngực, đau bụng, tiêu chảy, nôn mửa, hen suyễn, khó thở, lợi tiểu, giảm đau, trấn tĩnh, hạ sốt và trợ tim; chữa ung thư, đặc biệt là với bệnh ung thư tuyến giáp trạng.
Tinh dầu trầm hương
Cũng như nhiều loại tinh dầu thiên nhiên khác, tinh dầu trầm hương rất có giá trị trong việc chăm sóc sắc đẹp. Loại tinh dầu này có thể giúp ngăn ngừa lão da nhờ khả năng bảo vệ và kích thích sự tăng trưởng của tế bào. Bạn sẽ thấy da dẻ được cải thiện khi dùng loại tinh dầu này thường xuyên: da săn chắc hơn, giảm nếp nhăn, thâm nám, giảm sự hình thành sẹo.
Ngoài ra, tinh dầu trầm hương có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm da, là loại tinh dầu lý tưởng cho làn da bị mụn. Đây cũng là loại toner tự nhiên, làm se khít lỗ chân  lông và làm đều màu da. Tinh dầu trầm hương còn giúp làm dịu da khô và nứt nẻ.
Hương thơm của trầm hương rất đặc biệt, rất quyến rũ, rất cuốn hút và không lẫn lộn với bất kỳ mùi hương nào khác.

Ngoài ra bạn có thê tham khảo them những bài viết Vì sao bạn nên sở hữu một lọ tinh dầu sả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus